10:46 ICT Thứ ba, 19/03/2024

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 448

Máy chủ tìm kiếm : 21

Khách viếng thăm : 427


Hôm nayHôm nay : 56266

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1920712

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 33257133

Trang nhất » Tin Tức » Bàn tròn » Tọa đàm

Quang cao giua trang
Lợi ích nhóm” (theo nghĩa tiêu cực) sẽ làm cho sự phát triển của đất nước và lợi ích quốc gia, dân tộc suy yếu và tổn thất nghiêm trọng (Ảnh minh họa: Internet)

Cảnh báo về “lợi ích nhóm” và “chủ nghĩa tư bản thân hữu”

“Lợi ích nhóm” cũng chính là một kiểu tham nhũng nghiêm trọng nhất, tham nhũng có tổ chức.

Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng phát biểu tại đại hội

Phát biểu của Tổng Bí thư tại Đại hội Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam

Ngày 3/6, tại Hà Nội Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam đã tổ chức Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ VII. Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã tới dự và phát biểu chỉ đạo Đại hội. Vusta.vn xin trân trọng giới thiệu Toàn văn bài phát biểu.

DANH SÁCH HỘI ĐỒNG TRUNG ƯƠNG - ĐOÀN CHỦ TỊCH - UB KIỂM TRA LHHVN KHOÁ VII ( NHIỆM KỲ 2015 - 2020)

DANH SÁCH HỘI ĐỒNG TRUNG ƯƠNG - ĐOÀN CHỦ TỊCH - UB KIỂM TRA LHHVN KHOÁ VII ( NHIỆM KỲ 2015 - 2020)

Sau 2 ngày (2-3/6/2015) làm việc nghiêm túc, dân chủ, với tinh thần trách nhiệm cao, Đại hội đại biểu toàn quốc Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam lần thứ VII (nhiệm kỳ 2015 – 2020,) đã hoàn thành toàn bộ chương trình đề ra theo đúng kế hoạch. Đại hội đã thảo luận và thống nhất thông qua Nghị quyết của Đại hội với các chỉ tiêu phấn đấu, các nhiệm vụ trọng tâm và giải pháp thực hiện trên tất cả các lĩnh vực hoạt động có giá trị định hướng cho việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị của mình trong 5 năm tới. VUSTA xin trân trọng giới thiệu danh sách 173 Uỷ viên Hội đồng Trung ương, 25 Uỷ viên Đoàn Chủ tịch, 05 thường trực Đoàn Chủ tịch và 09 Uỷ viên Uỷ ban Kiểm tra.

Quang cảnh Đại hội

Đại hội đại biểu toàn quốc Liên hiệp hội Việt Nam lần thứ VII đã thành công tốt đẹp!

Trong hai ngày 2, 3 tháng 6 năm 2015, tại Thủ đô Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (Liên hiệp Hội Việt Nam - LHHVN) đã tổ chức Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ VII. Tới dự và chỉ đạo hội nghị có Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Đ/c Đinh Thế Huynh – Uỷ viên Bộ Chính trị, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương và nhiều cán bộ cao cấp đại diện cho các bộ, ngành,và gần 900 đại biểu trên toàn quốc.

GS.TSKH Đặng Vũ Minh – Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam

Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam : Phát triển đội ngũ trí thức vững mạnh

Hiện nay, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam đã có 140 hội thành viên, bao gồm 63 Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật ở tất cả các tỉnh và thành phố trực thuộc Trung ương trong cả nước và 77 hội nghành toàn quốc, tập hợp hơn 2,8 triệu hội viên, trong đó có trên 1,5 triệu trí thức KH&CN trong cả nước. Vusta.vn xin trân trọng giới thiệu bài phát biểu của GS.TSKH Đặng Vũ Minh – Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam tại Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ VII, nhiệm kỳ 2015-2020.

Họp báo giới thiệu chương trình Đại hội đại biểu toàn quốc Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam lần thứ VII

Họp báo giới thiệu chương trình Đại hội đại biểu toàn quốc Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam lần thứ VII

Nhằm giới thiệu nội dung và công tác chuẩn bị cho Đại hội đại biểu toàn quốc Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (Liên hiệp Hội Việt Nam), chiều 29/5/2015, Liên hiệp Hội Việt Nam đã tổ chức họp báo giới thiệu các nội dung liên quan đến công tác tổ chức, nhân sự và truyền thông tại Đại hội VII. Tham dự buổi họp báo có TS Phạm Văn Tân – Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký, TS Phan Tùng Mậu – Phó Chủ tịch Liên hiệp Hội Việt Nam.

 

Hãy đặt mua Tạp chí Truyền thống và Phát triển

GIỚI THIỆU CHUNG

Viện Nghiên cứu Truyền thống và Phát triển (TaDRI) là một tổ chức khoa học công nghệ phi chính phủ, phi lợi nhuận được thành lập theo quyết định số 1364/QĐ - LHH của Liên hiệp các Hội Khoa học và kỹ thuật Việt Nam ngày 11/10/2006 và giấy phép hoạt động khoa học công nghệ số A-571 do Bộ Khoa học...

Đọc nhiều nhất