13:54 ICT Thứ ba, 19/03/2024

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 494

Máy chủ tìm kiếm : 11

Khách viếng thăm : 483


Hôm nayHôm nay : 73382

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1937828

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 33274249

Trang nhất » Tin Tức » Truyền thống & Phát triển » Phong hóa

Quang cao giua trang
*Ảnh minh hoạ (nguồn internet)

BÀN VỀ BẢN SẮC

Không biết có phải là một nghịch lý không, khi mà ở cực phía bên này, có rất nhiều nhà nghiên cứu phát triển đang đòi hỏi một sự về nguồn và bảo lưu những giá trị truyền thống, thì ở phía bên kia, với một số lượng cũng đông đảo không kém, người ta lại khẩn thiết yêu cầu mở cửa và toàn cầu hóa.

Hãy tiếp lửa cho phong trào  thanh niên tình nguyện

Hãy tiếp lửa cho phong trào thanh niên tình nguyện

Chúng tôi muốn bắt đầu bài viết này bằng một lời cảnh báo đối với nhân loại của ngài Federico Mayor , nguyên Tổng thư ký của tổ chức Văn hoá giáo dục Liên hợp Quốc ( UNESCO), về xu hướng gia tăng của tư tưởng vị kỷ trong xã hội hiện đại.

GS Phạm Xuân Nam

Văn Hóa Trong kinh Doanh

Từ bao đời nay, mối quan hệ văn hóa và kinh doanh, đạo đức và kinh tế đã được nhiều bộ óc trên thế giới và cả trong nước quan tâm và lý giải, nhưng các câu trả lời được đưa ra là hết sức đa dạng, nhiều khi trái ngược lẫn nhau.

Bật mí người bố ở Trường Sa trong bức thư đạt giải nhì

Bật mí người bố ở Trường Sa trong bức thư đạt giải nhì

Phạm Thùy Linh - Học sinh lớp 8D, Trường THCS Tô Hoàng (Hà Nội) đã làm rung động trái tim bao người khi cô con gái viết thư gửi ba nơi Trường Sa.

 

Hãy đặt mua Tạp chí Truyền thống và Phát triển

GIỚI THIỆU CHUNG

Viện Nghiên cứu Truyền thống và Phát triển (TaDRI) là một tổ chức khoa học công nghệ phi chính phủ, phi lợi nhuận được thành lập theo quyết định số 1364/QĐ - LHH của Liên hiệp các Hội Khoa học và kỹ thuật Việt Nam ngày 11/10/2006 và giấy phép hoạt động khoa học công nghệ số A-571 do Bộ Khoa học...

Đọc nhiều nhất